Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

zalo miễn phí cho thiết bị chạy android và ios


VNG Corporation là 1 trong những nhà phát triển game, phần mềm Việt lớn nhất nhì, với nhiều sản phầm nỗi tiếng như game kiến thế, Võ lâm ... và cách đây hơn 1 năm chính VNG đã cho ra mắt sản phẩm với tên gọi zalo . Phần mềm này chạy trên nền tản Java, Android, iOs và kể cả win phone, hổ trợ đa ngôn ngữ và dùng để nhắn tin văn bản, nhắn tin thoại kể cả gọi điện đều miễn phí thông qua kết nối 3G

Chỉ 1 năm ra mắt nhưng sản phẩm đến nay đã có hơn 12 triệu lượt người dùng, và có mặt trên hàng loạt quốc gia lãnh thổ thuộc châu á . Tai zalo mien phi quả thật có một bước phát triển khá ấn tượng, tại sao nhãn hàng này lại thành công như vậy ?

Trả lời phỏng vấn chủ tịch VNG cho biết, vì đây là sản phẩm của người Việt nên việc nghiên cứu thì trường để cho ra đời nó cũng rất kỹ càng, nắm bắt từng suy nghĩ quang điểm của con người Việt . Bên cạnh đó Zalo miễn phí những chức năng tuyệt vời mà zalo đêm đến cho người dùng ngoài sức tưởng tượng .

Một vài chức năng chính mà ta cần quang tâm :
Không cần đăng ký quá phức tạp, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại.
Dễ dàng thể hiện cảm xúc với những bộ sưu tập ảnh động, icon cực kỳ dễ thương.
Trò chuyện nhóm với nhiều người bạn cùng sở thích.
Tích hợp với mạng xã hội, kết nối bạn bè có sẵn trên Zing me facebook
Chơi game giải trí với bạn bè thỏa thích.

Ngoài ra bạn có thể nhắn tin thoại lên đến 5 phút với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, bạn có thể gửi đến bạn bè hay những người thân thương của mình qua những câu nói, 1 bài hát. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không cho dế yêu của mình sở hữu ứng dụng tuyệt vời này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét