Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Chữa viêm gan b bằng nhân trần

 Dùng nhân trần để điều trị viêm gan B: http://viemganb.net.vn/dieu-tri-benh-viem-gan-b-bang-nhan-tran/ 
Hiện nay, bên cạnh việc điều trị bệnh bằng các loại thuốc tây y thì bệnh nhân mắc bệnh HBV có thể chữa viêm gan b: http://viemganb.net.vn/thuoc-chua-viem-gan-b/  bằng phương pháp đông y và mang lại hiệu quả rất cao cho bệnh nhân mà không gây ra tác dụng phụ như thuốc tây, tuy nhiên, các bác sĩ cũng lưu ý bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan B: http://viemganb.net.vn/viem-gan-b/  không phải bệnh nhân nào điều trị bằng đông y cũng mang lại hiệu quả.



Điều trị bệnh viêm gan b bằng nhân trần

Nếu như người bệnh mắc bệnh có thể dùng nhân trần để điều trị bệnh với thành phần và cách thức như sau: Nhân trần 3g, vỏ núc nác 3g, nghệ vàng 3g, rau má 4g, sài hồ nam 2g, dành dành 2g, nhọ nồi 2g, hậu phác nam 2g. Nhân trần, vỏ núc nác, sài hồ, nhọ nồi, rau má nấu thành cao lỏng. Các dược liệu khác phơi khô, tán nhỏ, rây bột mịn. Trộn cao với bột làm thành viên.
Trên đây là bài thuốc đông y điều trị viêm gan b: http://viemganb.net.vn/viem-gan-b/dieu-tri/  bằng nhân trầnkết hợp với phòng tránh viêm gan b: http://viemganb.net.vn/phong-tranh-viem-gan-b-hieu-qua/ mà các bác sĩ chuyên gan cung cấp cho bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét